วันพฤหัสบดีที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ขอแสดงความยินดี

         
โรงเรียนวัดอภยาราม ขอแสดงความยินดีกับนักเรียน    “คนดี...คนเก่ง”  ที่สอบศึกษาต่อระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ห้องเรียนความสามารถพิเศษ   ได้จำนวน  3  คน  ดังนี้

 
 

ขอขอบคุณคณะครูทุกคนที่มุ่งมั่นตั้งใจ เสียสละเวลา  อุทิศตนเพื่อผู้เรียนจนประสบความสำเร็จ

ส่วนนักเรียนที่พลาดโอกาสในรอบนี้อย่าเพิ่งท้อแท้   คณะครูจะเป็นกำลังใจให้ทุกคนประสบความสำเร็จในการสอบรอบปกติในเร็วๆนี้..

19 ความคิดเห็น:

  1. เก่งจริงเพื่อนเรา

    ตอบลบ
  2. ขอให้มีความสุขกับโรงเรียนใหม่นะครับ

    ตอบลบ
  3. กว่าจะทำได้ต้องพยายามอย่างสุดความสามารถเลยน่ะ

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ1 มีนาคม 2556 เวลา 09:33

    ยินดีด้วยค่ะ

    ตอบลบ
  5. ยินดีด้วยจ๊ะเพื่อนรัก ขอให้มีความสุขนะ

    ตอบลบ
  6. สุณิสา(แป๋ม)5 มีนาคม 2556 เวลา 12:53

    ว้าว! เพื่อนเราเก่งอย่างนี้เลย

    ตอบลบ
  7. เก่งมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆเด็ก โรงเรียนวัดอภยาราม

    ตอบลบ
  8. เพื่อนkhingเก่งจังนิ

    ตอบลบ
  9. เพื่อนเราเก่งจริง เทพ

    ตอบลบ
  10. สรัญญา ไข่เเก้ว5 มีนาคม 2556 เวลา 12:56

    คุณครูเก่งมากเลยค่ะ

    ตอบลบ
  11. เสียใจจังที่หนูไม่ได้โรงเรียนสตรีพัทลุงแต่หนูก็ไม่ท้อที่จะสู้ต่อไปคะ

    ตอบลบ
  12. กาญจนาวดี ศรีรัตนโชติ5 มีนาคม 2556 เวลา 12:57

    เก่งทั้งคุณครูทั้งเด็กเลยเชียวนะ ยินดีด้วยนะเพื่อนรัก

    ตอบลบ
  13. ถ้าเพื่อนๆอยากจะสอบได้เหมือนพวกเราเพื่อนจะต้องมุ่งมั่นตัังใจและมีสมาธิในการทำข้อสอบ

    ตอบลบ
  14. คุณครูก็สอนดีเด็กก็สอบได้

    ตอบลบ
  15. ด.ญ. ปนัฐตา เจนชูบัว5 มีนาคม 2556 เวลา 12:59

    บุษ แก๊ป และตุ๊กตา เก่งมากเลยคะ พยายามจนถึงที่สุดเลยนะคะ คุณครูก็สอนดี ผอ.ก็ช่วยเป็นกำลังใจให้นักเรียนจนสอบได้ "รัก ผอ.รร.วัดอภยารามมากเรยคะ" หนูจะต้องสอบได้เหมือนเพื่อนทั้ง 3 คนเลยนะคะ "เพื่อนเราเก่งจริงๆๆๆ เลยคะ" (จะรักและเคารพครูตลอดไปคะ)

    ตอบลบ
  16. กายคร้าฟสุดหล่อ5 มีนาคม 2556 เวลา 13:00

    เพื่อนผมเพื่อนผมคร้าฟ

    ตอบลบ
  17. ถึงผมจะไม่ได้แต่ก็แสดงความยินดีกับเพื่อนด้วยคัฟ เพื่อนเราเก่งจริงๆ

    ตอบลบ
  18. เพื่อนกันอย่าลืมว่าเราจะอยู่โรงเรียนเดียวกันนะเพราะว่าครูที่โรงเรียนวัดอภยารามสอนดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆคัฟ

    ตอบลบ
  19. เป ป.6 ชีวิตที่ต้องสู้ต่อไปจร้า5 มีนาคม 2556 เวลา 13:07

    คะถึงเปจะสอบห้องพิเศษไม่ได้ เเต่ก็จะสู้ต่อไปคะ จะสอบห้องธรรมดาให้ได้เลยคะ เพื่อครอบครัว เพื่อครู และเพื่อโรงเรียนคะ สู้ๆๆๆๆ เป็นกำลังใจให้เปด้วยนะคะทุกคน

    ตอบลบ

ข่าวการศึกษา